[Cả Đời Có Ngươi] Tiết tử

Đêm khuya mùa đông, một căn phòng trong bệnh viện nhỏ ở ngoại thành vẫn bật đèn sáng trưng.

Trên lối đi nhỏ quạnh quẽo có một thiếu niên gầy gò ngồi bệt dưới đất, lưng dựa vào tường, đầu của y vùi sâu vào hai tay, căn bản là nhìn không thấy biểu tình trên mặt. Thiếu niên đã ngồi ở tư thế đó năm, sáu giờ liền, thật không biết y vẫn còn tỉnh hay đã sớm ngủ rồi. Thỉnh thoảng có vài bác sĩ cùng y tá đi ngang qua cũng không khiến y ngẩng đầu lên, từ đầu đến cuối cả hành lang chỉ vang vọng tiếng bước chân dồn dập hòa vào không khí.

Không biết qua bao lâu, lúc trời vừa hửng sáng, từ trong phòng bệnh truyền ra tiếng trẻ con khóc, rạch qua màng nhĩ yên tĩnh của thiếu niên kia. Nguyên bản y vẫn ngồi im lìm dưới đất, sau khi nghe được thanh âm đó liền vội vàng đứng bật dậy, dùng tốc độ nhanh như chớp hướng vào cánh cửa phòng phẫu thuật mà bay tới.

“Là một bé trai, đáng tiếc thân thể rất nhỏ gầy.” Hộ sĩ hơi nhíu nhíu mày bước ra, cẩn thận ôm trên tay một cái bao bọc kín mít.

Thiếu niên nghe vậy, một bước tiến lên, nhìn chăm chú vào trong cái bao mà hộ sĩ đang ẵm, thật lâu không thốt lên được một câu. Cho dù thân thể tiểu gia hỏa này không được bụ bẫm, tinh thần có vẻ vô cùng tốt. Bởi vì lúc mới sinh ra đã bị bác sĩ vỗ vào mông một cái, cho nên đến bây giờ vẫn còn đang ủy khuất oa oa khóc lớn, còn không an phận mà đạp lung tung. Thiếu niên nhìn thấy nó, không kìm lòng được nở một nụ cười.

Lúc này, từ trong phòng phẫu thuật truyền ra một giọng nói mỏng manh, thiếu niên bừng tỉnh vội ngẩng đầu nhìn đến trên bàn phẫu thuật, lúc này có một cô gái suy yếu đang nằm, nụ cười của thiếu niên nhanh chóng đông cứng lại. Trên khuôn mặt vương đầy mồ hôi cùng máu, cô gái dùng thanh âm mệt mỏi trộn lẫn sung sướng âu yếm nói: “JaeJoong, đó là cục cưng của chúng ta, cục cưng của anh và em…”

Người thiếu niên nhìn chăm chú vào cô gái, sau đó khẽ cười, nhẹ nhàng cầm tay cô gái vỗ vỗ an ủi. Lúc ánh mắt cô gái dời đi nơi khác, thiếu niên lại nhíu mày.

Thiếu niên tên là Kim JaeJoong, năm nay vừa tròn 16 tuổi. Mà cũng trong năm nay, y đột nhiên lên chức bố.

[TBC]

Bình luận về bài viết này